Photobucket

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2011

2 days in Ha Noi XD

       Xe khởi hành khoảng 4h hơn, có 23 mạng của lớp. Mọi người lăn ra ngủ  zZ. Đến Mạo Khê thì ăn sáng. Nản dã man khi nhận được tin dữ là cùng tua với A1 ( tức là gặp trên cả chuyến đi luôn   lol )
Lên xe chơi trò Thịt dê ( kể các bộ phận của con dê ). Không ngờ lớp mình vãi xoài thế, có cả "máu bẹn dê", "cứt dê", "con dĩn ở móng chân dê", "gỉ mũi dê", "móng chân cái dê","bựa răng dê", "lông ở ấy dê", da chim dê" ... Toàn những thứ "tinh túy nhất" vì 10k mà anh em phải nói ra. Ai ko kể được phải hát :)). Lớp mình hát có 6 bài, thu được 60 cành, kể được 4 vòng, cả cô giáo, phụ huynh đều tham gia ... Trò này hài nhưng khá mất dạy >"<
      Vào Lăng bác chán chết  =.=, nắng nóng kinh khủng...Đón cả Tùng Lâm đi cùng đoàn... Quá mệt nên cả đoàn ko qua Văn Miếu mà đi ăn luôn. VA Nguyễn xịch túi, Thủy 10 cũng ko kém , Nhàn tá lả, Hiếu "chó" cũng say, Hiền 10 vài túi   ~>.<~
       Ăn cũng tạm, hơn bữa trước mình đi tua nhưng cũng chả ăn mấy, toàn uống nước. Rồi về ks, ks ở gần hồ  Hoàn Kiếm, lên gọi là nghỉ nhưng toàn sang phòng nhau chơi, đánh nhau tá lả. Phòng Long "cong" - Tuấn Thuật điều hòa hỏng, xuống phòng mình cờ bạc vẽ mặt, Hưng Lợn đánh nhau với VA Bùi hết hiệp 1 đến hiệp 2 - 3  :)) Cứ mở mồm ra kháy lại đánh.
       Đến gần 3 rưỡi mình ko đi CV nước, ở lại ks, vì thế ở CV nước diễn ra vụ gì thì cũng chịu, thấy bảo cũng đú lắm lắm, gặp cả anh em Khương Tiền. Mình 4 rưỡi ra khỏi ks. Cá liều đi taxi lên shop Fedora ở Khúc Hạo, đồ chỉ được hình thức còn chất liệu thì 100% China  >"< mà có rẻ gì  ~> Thất vọng tràn trề, xem mãi mới mua được 1 cái áo phông. Đi cho biết ko thì thấp thỏm, đi rồi cạch đến già. Gọi taxi về thì trời mưa, gọi taxi 215 thì mạng ko kết nối ( hơi hốt rồi ) thế là nhớ lại lúc hỏi lễ tân, quay ra gọi taxi Mai Linh ( may sao lại đúng ..hốt vãi   ^,,^ ) Trên đường về nhớ đến Kpop shop lại qua Lê Duẩn. Mẹ nhà nó, sai địa chỉ, đến đúng chỗ lại chả thấy shop đâu. Đi hết Lê Duẩn, qua một quãng mới có biển quảng cáo để nhìn địa chỉ. Đi xe ôm về, lần đầu  đi ôm Hà Nội, "ảo" thật, luồn như đúng rồi. Tổng thiệt hại là 88k tiền xe, với 235k tiền áo. Hết mẹ nó tiền.
       Về ks tắm gội, bọn nó chưa về. Tắm xong thì lại qua chỗ sáng ăn thế là mình bị bỏ ở nhà. Anh lại tiếp tục đi ra hồ ăn phở 24. ĐKM đi ngược đường, hết vòng hồ mới thấy phở :)), ăn phở thì bọn nhân viên xì xào ( toàn bọn trẻ trẻ ) mình chả liên quan, đói lẻo mẹ  nó người rồi. Ăn xong sang Accessorize ở cạnh, toàn đồ xách tay phụ kiện, đẹp fe nòi nhưng đắt thôi rồi, lê la chả lẽ ko mua gì, mua 1 cái dây cổ 215k. rồi về ks.
       Một lúc sau, chúng nó về lại ra hồ lần 2, ko thấy kem Tràng Tiền, ngồi tạm quán ở ven hồ uống nước. Nước trà chanh với kem, đến lúc trả tiền kem 15k - nước 20k, cả lũ tái, chả ra cái éo rề mà chém nhau mạnh tay vãi, cả bọn về, nản. Một lũ con gái đi chợ đêm SV, chả biết mua những gì cũng hết kha khá, cũng toàn đồ lìu tìu, rẻ tiền   (_ __").. Về ks bọn con trai đói rủ nhau mua pizza, tầm 10 r` nên nó ko giao hàng, lóc cóc đi mãi mới thấy về, còn lúc ở hồ về ks, lên phòng bọn con trai, mở 2 xới phỏm vẽ mặt bằng kẻ mắt...Mình bị 2 đường, bọn con trai năng xuất lắm, chú nào cũng xịch đường  :D vui
        Bên room Linh thì chơi bịt mắt bắt dê với Tùng Lâm, Đức Tâm và Lộc Đại ( toàn bọn dê ).Bên room Hoa thì cờ bạc. Đến tầm 12h kém, mình về phòng cùng VA Bùi, định ngủ. Nói chuyện gần tiếng, ngồi luyên thuyên đủ thứ mới ngủ, ngủ được khoảng tiếng, bọn con trai mượn tóc giả đi dọa ma, gõ cữa các phòng, lại còn vào mạng nghe chuyện ma =)) Chả biết thế nào nhưng bọn tầng 4 sợ, ko dám xuống tầng nữa.
       3h kém, bọn Hưng "lợn" với Đương Đa, Hà móm xuống  phòng khua dậy nô. Chán chê mới rủ nhau đi ngủ, tầm 4h rồi. Mình lục sục nt với Tùng lâm, định nhờ mua đôi khuyên tai bộ với dây nhưng nghĩ lại thôi. Mua phải mình ngắm. Để dịp khác đi thì mua.
        5h hơn, cả đưa nào về phòng đứa đấy, dọn dẹp đồ để đi. Mình đau đầu nên chả ăn gì mấy, lại lạnh điều hòa nên viêm họng nhưng được đêm xí xớn cũng vui. Ghét cái bọn ở nhà, đi cùng mới gần nhau, lúc nào cũng lẻ tẻ, có mấy mống hay vui chơi thì thân rồi, chả phải nói. Đi ăn sáng xong là ra khỏi thành phố luôn, đến Bảo Sơn paradise, rộng lắm, view cũng đẹp nhưng đường thì xóc lòi ruột ra, ở ngoại thành. Đi chơi trò nào cũng tiền, mình chỉ đi đi lại lại, mỏi hết chân, chả muốn chơi gì, mà cũng chả còn đồng nào =.=
      Khoảng 2h sau đi làng Bát Tràng, đến đây cũng thoải mái hơn, ăn uống đạm bạc xong, đi nặn đất. Thợ nặn nhìn thíc ơi là thích, nhưng hầu như ngồi nghịch 1 tí thì người ta đến tận nơi nặn cho. Mình táy máy cũng được 1 cái chén thì to mà lòng nông, tạm gọi là cái đế cắm nến =3 Nặn xong cho vào nung, đi chợ gốm ở gần đấy chơi, chả mua cái gì toàn đồ cốc chén bát. Về ngồi nghỉ xong, chờ lấy đồ gốm đi nung. Vẽ vội vàng đã phải ra xe.
        Về đền Chu Văn An, chỉ có nửa bọn lên, mấy đứa quần đùi ko lên, lưa thưa cũng đã hơi chán rồi. Nhiệm đi mua tờ sớ lên đọc khấn. Lớp A1 mua vàng tiền các kiểu, thuê cả người đến khấn vái lạy. Nhìn lại thấy nản =.=... Đến lúc về cả bọn ngủ , xe thì mở nhạc...Chán, đòi tắt nhạc thì thằng hướng dẫn viên sợ phải hát, cứ mở, đến khi về Uông Bí rồi thì bắt phải tắt, lúc đấy cũng tỉnh tỉnh cả rồi, mở live show trên xe, mỗi đưa 1 bài, vui ơi là vui ( dù phải seach lời liên tùng tục :)) ).Hoa hát mấy bài, Trung tít với Đương song ca "Say tình", mình cũng làm 2 bài, Hiếu chó hát một bài, đứa nào hát được thì cứ hát theo, vỗ tay các kiểu, Hiền Trang thì " Hộp bút chì màu", Trang Liệu " Từng thuộc về nhau", Đức Tâm cũng hát..  Hát đến lúc về Cẩm Phả, bọn nó xuống cũng nhiều, mic thì hết pin mới thôi.
       Về đến nhà, đạp xe đi ăn và qua nhà Ngọc kể lể chuyện trò.Tối về ngủ, mệt ơi mệt. Sau chuyến đi thì cũng có những chuyện chưa được : đi còn mệt, đi ít người... nhưng cũng để lại nhiều kỉ niệm vui vẻ, mà chưa từng có : over night, tâm sự với nhau, hát hò nữa. :))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét