Photobucket

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

Bộ sưu tập Gucci Xuân Hè ' 11

Những xu hướng lớn của thời trang thế giới hiện nay như color blocking, tua rua, mô típ bộ lạc hay retro thập niên 70s-80s đã được Frida Giannini – giám đốc sáng tạo kiêm nhà thiết kế của nhãn hiệu nổi tiếng Gucci – kết hợp khéo léo mang lại nhiều nét bức phá đầy mê hoặc cho bộ sưu tập xuân/hè năm nay của Gucci ♥.

 GUCCI
GUCCI - Cái tên một  của một thương hiệu Ý không mấy xa lạ với những người đam mê thời trang. Hầu như những bộ sưu tập của Gucci đều tạo ra được tiếng nói riêng một cách khéo léo, tài tình nhưng không kém phần mạnh mẽ, thể hiện đầy đủ những kinh nghiệm cũng như trải nghiệm tuyệt vời về thời trang của Frida Giannini – Giám đốc sáng tạo và NTK chính của Gucci.

 XUÂN/HÈ 2011
BST Xuân/Hè năm nay lấy cảm hứng từ nền văn hóa Bắc Phi cùng những chiếc quần lụa satin đặc trưng của hậu cung Phương Đông xen kẽ với những hình ảnh thẩm mỹ của Guy Bourdin và David Bailey – thực hiện vào khoảng năm 1976-1978 – để tạo ra  một xu hướng riêng. Không những thế những tông màu nhũ ánh vàng, bạc hay xu hướng color blocking đầy màu sắc,  kết hợp với mô típ tua rua của những năm 70s-80s đã mang lại sự sang trọng và khác biệt tuyệt đối cả trên sàng catwalk lẫn bên ngoài cho BST Gucci.
Những mẫu đầm nữ tính hoặc những bộ vest phong cách được phối màu đỏ, cam, vàng, ánh kim và lam ngọc cực kì nổi bật. Không dừng lại ở đó Gucci còn chú trọng đến những đường khoét, xẻ sâu và rộng khá  là nhạy bén để làm nổi bật vùng cổ thanh tú, bờ vai thon thả cũng như vùng ngực hấp dẫn của người phụ nữ. Thêm vào đó là những chiếc váy ngắn, những chiếc quần ống côn nhỏ, bó sát nhưng không gò bó, những đường xếp ly tinh tế không rườm rà càng làm tăng thêm sức quyến rũ của đôi chân.
Sau đây mời các bạn cùng Stylelike.vn chiêm ngưỡng toàn cảnh BST mới của Gucci, từ sàn catwalk cho tới hậu trường make-up ♥.



 PHỤ KIỆN
Nét chấm phá sau cùng là những phụ kiện: dây đeo lưng, túi xách tua rua, ví cầm tay ánh bạc… được thiết kế tỉ mỉ tạo điểm nhấn hoàn hảo để bộ sưu tập trở nên tuyệt vời về cả đường nét và phong cách –vừa lạ nhưng vừa cổ điển và quen thuộc. Phá vỡ khuôn phép phong cách đơn giản vốn có của Gucci đã mang lại thành công rực rỡ cho bộ sưu tập Xuân- Hè 2011 của thương hiệu nổi tiếng này.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét