Photobucket

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2011

Olivia Palermo & the global in fashion

Mời các bạn cùng Stylelike.vn tìm hiểu về Olivia Palermo – một trong những người mặc đẹp nhất theo VOGUE, một Style Icon với phong cách hoàn hảo từ trên xuống dưới ♥

Trong vài năm qua, cái tên Olivia Palermo gây được rất nhiều sự chú ý và luôn  được nhắc đến như là một Style Icon thế hệ mới. Giờ đây sự xuất hiện của cô ở front-row (hàng ghế V.I.P) của các show diễn thời trang lớn hay trên trang bìa của  nhiều  tạp danh tiếng như Vogue, Elle.. là chuyện hiển nhiên. Năm 2011, Olivia Palermo tiếp tục khẳng định được vị trí của mình khi nằm trong top những người ăn mặc đẹp nhất do tạp chí Vogue bình chọn. Bây giờ hãy cùng Stylelike.vn tìm hiểu thêm về Olivia Palermo, biểu tượng phong cách hoàn hảo nhé.

Ai ?
Olivia Palermo sinh ngày 28/2/1986, tại Mỹ. Cô được biết đến như là một diễn viên sau khi tham gia show truyền hình “The City” của MTV. Olivia Palermo bắt đầu tiến vào thế giới thời trang khi nhiếp ảnh gia Patrick McMullan phát hiện ra cô tại một phiên đấu giá, từ đó cô dần trở thành một hình ảnh được nhiều NTK, cũng như các tạp chí săn đón. Không chỉ được biết đến như là một diễn viên hay người mẫu, mà cô còn là người hoạt động xã hội năng nổ của giới thượng lưu Mỹ (socialite).

Quần áo, phong cách ?
Không sở hữu một thân hình hoàn hảo với vòng 1 rất khiêm tốn, nhưng gương mặt thanh lịch, quyến rũ và phong cách ăn mặc thời trang, cá tính khiến Olivia luôn trở thành tâm điểm ở mọi nơi mà cô xuất hiện. Và những shot hình thời trang đường phố của cô cũng luôn khiến cư dân mạng phát sốt vì độchic của nó. Thực ra thì điều đó cũng khá là hiển nhiên bởi những bộ trang phục của người đẹp thật thú vị và đáng học hỏi ♥.
Một trong những nguồn cảm hứng chính ảnh hưởng đến phong cách thời trang của Olivia Palermo là những chuyến du lịch của cô. Olivia Palermo luôn nỗ lực và đòi hỏi phải có một cái nhìn toàn diện về thời trang. Quan điểm của cô là “luôn luôn hoàn hảo” – từ quần áo cho tới phụ kiện, make up.  Cô cũng là một trong những người dẫn đầu về các trào lưu thời trang mới như váy maxi (maxi skirt) hay váy trắng ngắn (little-white-dress).


'It' Girl, Style Icon ?
Hình ảnh của Olivia Palermo luôn được chú ý tới bất kể cô xuất hiện ở đâu, luôn biết thể hiện bản thân mình một cách hoàn hảo nhất nên vì vậy mà các NTK nổi tiếng chẳng ngần ngại mà tặng cô vô số những bộ quần áo để quảng bá cho thương hiệu của họ. Ngoài ra, cô cũng nhận được nhiều lời mờihợp tác từ các thương hiệu (cách đây không lâu cô có tham gia chiến dịch quảng cáo của Mango hay ASOS) và tạp chí thời trang danh tiếng (ELLE). Gần đây, cô đã lấn sang mảng thiết kế khi cùng với NTK Roberta Freymann tung ra một BST vòng cổ khá ấn tượng và nó nhanh chóng trở thành một mặt hàng được săn đón nhiều nhất năm 2010. 
Sẽ không nói quá khi nhận xét cô là bậc thầy trong việc mix giữa những thiết kế cao cấp với những trang phục không quá đắt tiền để tạo ra sự tinh tế của riêng mình. Cư dân mạng đặt tên cho phong cách lịch lãm và duyên dáng của cô là ‘feminine-chic’ và phong cách đó đã trở thành cảm hứng cho rất nhiều cô gái trẻ trên toàn thế giới.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét