Photobucket

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011

What will happen in the future ??

         Mỗi lần nghĩ về việc học hành, chọn trường là mình chán đến phát khóc  ~>..<~
         Mẹ thì luôn làm công tác hướng nghiệp dựa trên cơ sở là cuộc đời mẹ. Mẹ thì qua nhiều nghề và luôn muốn mình có 1 việc làm bình thường, được nghỉ t7, CN.. k phải vất vả là OK .....Chả lquan đến sở thích hay này nọ.
         Mình không biết bản thân mình có đủ khả năng  "làm phản" hay không. Mình chả thích những trường đại học lí thuyết của VN. Tiền thầy cô thì chả bằng học mẹ nó cái bằng trong trường Quốc tế. Mình thích thời trang nhưng không dám chắc rằng mình có khả năng hay không để theo đuổi. Thật sự là nhiều lúc cũng muốn thử  thách và cố gắng hết mình lắm. Chả biết như  nào. Năm sau thi rồi. Mình chả muốn học kinh tế xoàng rồi làm nhân viên ngồi quanh năm một xó đâu. Mà học hành bt mà cũng có việc ( ông bà già xin ) thì cần gì phải cố gắng bằng cấp cao...Thế thì thà nhảy cầu Bãi Cháy  T.T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét