Photobucket

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Huyền come back

Mấy đời ko vào blog. Nhân dịp bưc bội trong lòng, minh quyết định chuyển từ viết nhật kí giấy qua viết nhật kí online :( ... Nơi huyền có thể xả stress, ko cần ai thảo mai thương xót, cũng chả mong ai đọc đa hay hâm mộ :)))) Nhật kí viết tay của mình kết thúc bằng sự kiện mình đi làm cộng tác bên ngân hàng. Nói là "nếu mọi việc suôn sẻ minh sẽ mua 1 quyển ốt mới xinh đẹp về viết tiếp, còn tệ thì sẽ mua quyển kém xinh hơn". Nói là ko làm :)))). Tren thực tế thì mình lại len cơn lười và chả viết lách gì cả. Đi làm vơi tâm lý đầy háo hức và sẵn sàng thử thách nhưng thực tế thì chả bao giờ như mình nghĩ. Những ngày đầu là sức ép doanh số. Với một đứa lần đầu đi làm mình thấy khá mệt và nản vs những con số doanh số khó mà làm được.. Sau đó thì các quy định thay đổi liên tục dẫn đến việc đi tìm và sửa hồ sơ mất bao công sức và như mò kim đáy bể. Cụ thể cong việc tao nhã là tìm ảnh CMND trong cả líst ảnh nghìn tấm. Những ngày đi từ sáng đến 9-10h tối, dù ban đầu kêu làm giờ hành chính. Ăn uống ko điều độ và cơm văn phòng khiến mình bị béo bụng và nổi mụn. So bad Bây giờ làm đã được 3 tuần, công việc bắt đầu ổn và đi vào quỹ đạo thì mình nhận thấy sự phân biệt đối xử của lead. Rất quý các bạn Nam và dìm nữ. Công nhận là mình có đi muộn vài buổi, biết điều minh cũng đi làm tối chưa ko trốn tránh gì mặc đu nhà xa cả chục cây, đi bus 1 tiếng đồng hồ. Trong team có 6 đứa thì 1 có quan hệ, 2 đã lead quý, 1 chăm chỉ thực sự và 2 đứa con gái bị dìm. So good. Và kéo theo hiển nhiên đòi quyền lợi và đánh giá lương theo đóng góp mình sẽ bị thiệt Bản thân mình chả bon chen, cũng chả khéo nịnh, biết phận dân đen. Thoi đành chấp nhận. Hết tháng xin nghỉ tập trung học. Chán ngân hàng lắm rồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét